NÂNG MŨI SLINE HÀN QUỐC

Phụ nữ Á Đông thường sở hữu mũi tẹt, gồ, lệch hay cánh mũi to bè. Trong khi, mũi lại là điểm nhấn vì thế dáng mũi xấu sẽ khiến tổng thể gương mặt không đẹp. Việc sở hữu một khuôn mũi cao và hài hòa với khuôn mặt là điều mà nhiều phụ nữ mong muốn.

PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI SLINE HÀN QUỐC


Phương pháp nâng mũi S-line đến từ xứ sở kim chi khá phù hợp khuôn mặt người phụ nữ châu Á với dáng mũi đẹp hài hòa và tự nhiên. Phương pháp không chỉ nâng cao sống mũi mà còn kết hợp chỉnh hình dáng mũi với đầu mũi, cho cánh mũi thon, cân xứng và hài hòa. Chất liệu được sử dụng từ sụn tự thân nên giảm được các biến chứng và tự nhiên.


Đặc điểm của mũi S-line: phối hợp sụn tự thân là chủ yếu; đầu mũi thon gọn, cao dài hình chữ A cân xứng; mũi có độ cong dạng chữ S tự nhiên; hai lỗ mũi kín; thu gọn và xử lý xương bè.

Tuy nhiên, lựa chọn cho mình một địa chỉ phù hợp để có thể sở hữu chiếc mũi S-line đúng chuẩn cũng là một vấn đề rất quan trọng, quyết định 90% sự thành công của một ca nâng mũi.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu, được chuyên giao quy trình và công nghệ nâng mũi S line bằng sụn tự thân từ các giáo sư - bác sĩ Hàn Quốc. Đội ngũ bác sĩ có bằng cấp cao, tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm, thường xuyên tu nghiệp tại nước ngoài sẽ giúp bạn có được chiếc mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/
Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Liên hệ
Copyright © 2011. Bí Quyết Làm Đẹp Cho Phụ Nữ - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger