THU NHỎ, LÀM HỒNG NHŨ HOA KHÔNG PHẪU THUẬT

Màu sắc hồng hào tươi tắn của nhũ hoa thường mang đến vẻ đẹp mềm mại và quyến rũ. Vẻ đẹp này góp phần không nhỏ tạo nên một nét dịu dàng thầm kín cho phái đẹp. Tuy nhiên, thường thì các chị em sau sinh con, đầu nhũ hoa giãn dài, nhăn nheo, sắc tố thâm sạm dần thay thế cho màu hồng vốn có, chưa kể một số chị em bẩm sinh đã mắc phải các trường hợp như trên khiến không ít chị em thiếu tự tin, gần gũi với chồng.

Nếu trước kia chị em tìm đến phương pháp phẫu thuật để giải quyết tình trạng tế nhị trên để đem lại vùng nhũ hoa thật thâm mỹ nhưng thường mang lại đau đớn, sưng, thậm chí có thể nhiễm trùng nếu chị em giữ vệ sinh không đúng –thì nay với phương pháp “thu nhỏ, làm hồng nhũ hoa không phẫu thuật” giúp chị em giải tỏa những lo lắng trên.

PHƯƠNG PHÁP “THU NHỎ, TRẮNG HỒNG NHŨ HOA KHÔNG PHẪU THUẬT”

Nắm bắt được nỗi lo của chị em, một công nghệ tối ưu đến từ Mỹ, được Đại học Havard nghiên cứu và cho ra đời - Phương pháp laser công nghệ cao của Mỹ với năng lượng trẻ hóa xuyên sâu đánh bật các sắc tố thâm đen, kích thích sản sinh collagen làm mới, làm sáng hồng các vùng da sẫm màu, giảm thiểu tối đa các nếp nhăn, thu nhỏ quầng vú, cải thiện rõ rệt tình trạng đầu nhũ hoa giãn dài.






Với phương pháp “thu nhỏ, làm hồng nhũ hoa không phẫu thuật” chỉ thực hiện 1 lần duy nhất với ưu điểm tự nhiên, hiệu quả, lại rất an toàn vì không phẫu thuật, không kiêng khem, có thể quay lại sinh hoạt bình thường ngay sau khi thực hiện… sẽ mang lại là vùng nhũ hoa có màu hồng, mịn màng và nhỏ nhắn như thiếu nữ, đáp ứng đúng ao ước của rất nhiều chị em.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/

 Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu
Share this article :

+ nhận xét + 2 nhận xét

lúc 23:20 25 tháng 11, 2015

Có ai biết địa điểm nàonâng ngưc nội soi an toàn ở đâu không ạ??

Nặc danh
lúc 10:11 5 tháng 5, 2017

Công nghệ laser là phương pháp duy nhất cho đến hiện nay giúp thu nhỏ, làm hồng nhũ hoa không phẫu thuật.
Chỉ cần thực hiện 1 lần, thời gian thực hiện khoảng 20 phút, hoàn toàn không sưng đau, bạn có thể sinh hoạt bình thường sau điều trị.
Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy, làm hồng nhũ hoa bằng laser đảm bảo an toàn, không gây tổn hại đến các đầu mút thần kinh ở đầu vú, không ảnh hưởng đến tuyến sữa và quá trình cho con bú sau này.

Đăng nhận xét

 
Support : Liên hệ
Copyright © 2011. Bí Quyết Làm Đẹp Cho Phụ Nữ - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger