Nâng mũi đẹp cho người Á Đông

Mũi là trung tâm của khuôn mặt. Theo quan niệm của người Á Đông, mũi còn là điều quan trọng trong tướng số của một con người. Ví dụ, mũi phải ngay thẳng mới được phước, thọ, cao đẹp mới là phú quý. Vì vậy, việc chỉnh sửa hình dạng mũi ảnh hưởng rất lớn đến sắc diện chung của một con người.
Đa số những người đi làm đẹp, sửa mũi đều ước ao cái mũi mình giống các diễn viên  Hàn Quốc.
Tuy nhiên đa số  mọi người sửa mũi chỉ đơn thuần là nâng cao sống mũi, do đó sau phẫu thuật thẩm mỹ mũi sẽ cao lên, còn giống  Hàn Quốc hay không thì rất hiếm. Vậy nguyên nhân là gì?

Bởi vì, khi phẫu thuật thẩm mỹ mũi không phải chỉ đặt sống mũi nâng cao lên là đủ mà phải biết tạo hình một cách tổng thể cấu trúc mũi cho phù hợp với khuôn mặt từng người như:
- Nâng cao sóng mũi hợp lý, nâng mũi Sline
- Chỉnh hình cánh mũi nếu cần thiết, thu nhỏ cánh mũi hoặc làm lỗ mũi nhọn hình tam giác nhọn
- Phẫu thuật thẩm mỹ nâng cao chân mũi hợp lý
- Thẩm mỹ thu gọn khoảng cách hai khóe mắt nếu góc khóe mắt trong xa nhiều
Tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu có đội ngũ Bác sĩ tạo hình thẩm mỹ chuyên môn cao kết hợp các giải pháp nâng mũi an toàn khác nhau để tạo hình hoàn hảo cho gương mặt với mũi S-line theo phong cách Hàn Quốc.
1. Nâng mũi Misko - 4D Hàn Quốc: Misko là công nghệ nâng mũi 4D không phẫu thuật hiện đại nhất của Hàn Quốc và là công nghệ duy nhất có bằng sáng chế khoa học của Mỹ và Hàn Quốc. Sự khác biệt của chỉ Misko so với những loại chỉ thông thường khác đó là kết cấu có gai chịu lực đặc biệt trên chỉ Misko tạo thành những mấu treo định hình dáng mũi S-line 4D tạo hình dáng mũi cao, gọn, đẹp tự nhiên, mũi không bị méo lệch khi gặp va chạm, không bị đỏ hay sưng đầu mũi. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là bệnh viện đầu tiên ký kết hợp đồng chuyển giao bản quyền công nghệ Misko tại Việt Nam.
2. Nâng mũi Sline bằng sụn  tự thân: đây là phương pháp phẫu thuật được lấy từ sụn của chính cơ thể mình (thường ở vành tai). Sụn tự thân là vật liệu tiếp tục sống khi cấy ghép vào sống mũi, ít bị cơ thể đào thải, thời gian thực hiện ngắn (khoảng 1h).
3. Nâng mũi bằng chất làm đầy Aquamid- không phẫu thuật: Aquamid là chất làm đầy dùng đề nâng mũi tự nhiên như của chính cơ thể bạn. Aquamid sau khi cấy vào sống mũi rất an toàn, không độc, không gây dị ứng, kết quả duy trì đến 5 năm. Sau khi tiêm, trông mũi sẽ như mũi thật, đẹp tự nhiên, không có triệu chứng sưng, đỏ hay đau.

nang-mui-sline-2b

Kết quả sau khi nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu:

- Dáng mũi hài hòa với cấu trúc của khuôn mặt sau thẩm mỹ nâng mũi
- Sống mũi cao, thẳng có độ dốc tự nhiên
- Đầu mũi thon nhỏ, không đỏ, không lộ chất liệu
- Cánh mũi không còn hình cung, không bị phổng cong.
- Dáng lỗ mũi thu hẹp.
- Có góc trán mũi - đây là dặc điểm giải phẫu thẩm mỹ rất quan trọng ở người Á Đông.
- Đủ chiều dài, không bị hếch, không khoằm


Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu
Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM.
(Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành)
ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285 - Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website:
http://benhvienthammyaau.vn/
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Liên hệ
Copyright © 2011. Bí Quyết Làm Đẹp Cho Phụ Nữ - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger