PHƯƠNG PHÁP ĐỐT MỠ BẰNG LASER, KHÔNG PHẪU THUẬT, AN TOÀN CHO CẢ PHỤ NỮ VÀ NAM GIỚI

Bạn muốn eo nhỏ, gọn bụng? Bạn muốn đùi thon? Hay bạn muốn bắp tay, vùng nách được săn chắc, tự tin với những trang phục gợi cảm?
Phương pháp đốt mỡ không phẫu thuật bằng laser là lời đáp tuyệt vời nhất, bởi kết quả tức thì và hiệu quả tối ưu mà nó mang lại. Vì phương pháp làm ốm này có khả năng đưa lượng mỡ thừa trực tiếp ra ngoài và giúp da săn chắc trở lại
Để hiểu rõ hơn về phương pháp này, bác sĩ Franck Monnet (Pháp) – Giám đốc chuyên môn tại Bệnh viện thẩm mỹ Á – Âu có những trao đổi thông tin y khoa về Hút mỡ bằng Laser Pharaon Lipo:

1- Đốt mỡ bằng Laser Pharaon Lipo là gì?
- BS.Monnet: Là phương pháp sử dụng nhiệt lượng Laser để tiêu hủy trực tiếp tế bào mỡ. Mỡ được hóa lỏng thành dầu một phần đào thải qua thực bào và phần lớn được đưa ra ngoài trực tiếp qua ống hút nội soi. Kết quả này thấy rất rõ ở vùng lưng, bụng, đùi, cánh tay, bắp chân và đầu gối. Sau đó nhiệt lượng từ laser bắt đầu tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Nhờ vậy vùng da điều trị trở nên săn chắc hơn, không còn chảy xệ, da ko bị chùng, nhão, mỡ không tái phát.

Phương pháp hút mỡ không phẫu thuật bằng laser - 1

2- Phương pháp đốt mỡ bằng Laser Pharaon Lipo có những ưu điểm vượt trội gì so với các phương pháp làm thon gọn cơ thể khác?
- BS. Monnet:
+ Laser Pharaon Lipo trong 1 lần duy nhất làm giảm từ 10 – 20 cm cho vùng bụng.
+ Không đau, không chảy máu, không sẹo nhờ sử dụng nhiệt lượng Laser nên không ảnh hưởng đến các mô xung quanh, dây thân kinh và mạch máu.
+ Không cần thời gian nghỉ dưỡng, chỉ nghỉ ngơi nhẹ 1 ngày.
+ Mỡ được lấy ra trực tiếp nên kết quả thấy ngay và duy trì lâu dài.
+ Vừa hút mỡ trực tiếp, vừa giúp da săn chắc nhờ nhiệt lượng Laser đốt trực tiếp, sắp xếp lại các Collagen dưới da.
+ Một điều đặc biệt nữa, phương pháp này có thể thực hiện trên các vùng xơ cứng, gồ ghề, móp méo do hút mỡ cổ điển gây ra.
+ Laser Pharaon Lipo còn làm tan mỡ nọng cằm, khuôn mặt thon gọn, da không còn chảy xệ. Chỉ một lần duy nhất, trẻ hơn từ 5 – 10 tuổi, duy trì trên 5 năm.
Đốt mỡ bằng Laser Pharaon Lipo mang đến hiệu quả tuyệt đối, Bệnh viện thẩm mỹ Á – Âu sẽ đảm bảo kết quả cho bạn đến 100%. Sau khi mỡ thừa được hóa lỏng thành dầu, bác sĩ sẽ đưa lượng mỡ này ra ngoài, tối thiểu từ 3 – 4 lít đối với vùng bụng nên bạn sẽ thấy ngay kết quả.  Hơn nữa, trong quá trình thực hiện, mọi thao tác đều được hiển thị thông qua màn hình camera, bác sĩ dễ dàng theo dõi hình ảnh nội soi bên trong khi các mô mỡ dưới da bị triệt tiêu thành dầu nên rất an toàn.

Theo Thông tư số 07 của Bộ y tế, dịch vụ hút mỡ cổ điển hay đốt mỡ bằng laser thế hệ mới là những dịch vụ bắt buộc phải được thực hiện tại các Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ. Đây là điều khách hàng làm đẹp cần lưu ý, vì ngoài mục đích làm đẹp, các bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ là những nơi có đủ điều kiện trang thiết bị y tế để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng.


     Phương pháp hút mỡ không phẫu thuật bằng laser - 2
Trước                                    Sau

Phương pháp hút mỡ không phẫu thuật bằng laser - 3
    Trước                                   Sau

Phương pháp hút mỡ không phẫu thuật bằng laser - 4
     
               Trước                                    Sau          


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Á - Âu
Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM.
Điện thoại: (08) 38 274 530 – (08) 38 241 285
Website:
www.benhvienthammyaau.com.
Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

Nặc danh
lúc 16:41 12 tháng 4, 2017

phương pháp hút mỡ Pharaon Lipo

Đăng nhận xét

 
Support : Liên hệ
Copyright © 2011. Bí Quyết Làm Đẹp Cho Phụ Nữ - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger