PHƯƠNG PHÁP LÀM ĐẸP “ƯA CHUỘNG BẬC NHẤT” CỦA PHỤ NỮ SAU 30

Một làn da khỏe mạnh, mịn màng cùng với một cơ thể thon gọn, săn chắc là niềm mơ ước của nhiều phụ nữ, nhất là phụ nữ bắt đầu bước qua tuổi 30. Và họ bắt đầu bắt tay vào công cuộc níu giữ thời gian bằng  việc làm đẹp, tân trang cho bản thân để có làn da tươi trẻ, căng mịn hơn, điều này càng thấy rõ vào những dịp lễ tết. 

PHƯƠNG PHÁP LÀM ĐẸP CỦA PHỤ NỮ SAU 30 
 
Các phương pháp thẩm mỹ da được các chị em ưa chuộng trong năm 2013 vừa qua tại Bệnh viện Á Âu vì mang lại làn da thanh xuân hơn, đồng thời mang lại sự thịnh vượng hơn trong cuộc sống, công việc:

+ Trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage Total 2014:
Phương pháp làm đẹp bằng công nghệ Thermage 2014, cải tiến những kỹ thuật cũ của Thermage 2013  đem lại nhưng ưu điểm tối ưu hơn trong việc săn chắc da, giảm đáng kể các nếp nhăn quanh mắt, vùng trán, độ sâu rãnh, mũi má, rãnh nhăn quanh miệng và trẻ hóa da từ tầng sâu giúp chị em có thể trẻ ra từ 5 – 10 tuổi, chỉ trong 1 lần duy nhất. Phương pháp trị liệu này cũng an toàn tuyệt đối, không dao kéo, không xâm lấn tới các vùng da khác. Hiệu quả cũng được biểu hiện rõ rệt và tiếp tục nâng cao lên trong vòng từ 2 – 3 năm (kết quả tuỳ thuộc vào cơ địa của mỗi người)
 
+ Thon gọn cơ thể, giảm mỡ từ 15-20cm bằng công nghệ Pharaon Lipo – 1 lần duy nhất 
Xóa bọng mỡ, nọng cằm, nâng cơ, thon gọn các đường nét khuôn mặt hay giảm mỡ bụng, đùi… bằng phương pháp Pharaon Lipo thế hệ mới là lựa chọn thứ 2 của chị em phụ nữ nhằm giúp cho cơ thể mình săn chắc thon gọn hơn, đồng thời khắc phục các nhược điểm của công nghệ hút mỡ cũ gây ra như vùng da lồi lõm, gồ ghề, móp méo. Ngoài ra với phương pháp hút mỡ bằng công nghệ Pharaon Lipo sẽ đem lại một vòng eo, vòng mông hay vòng đùi như ý với số đo lý tưởng cho cả các chị em sợ dao kéo và ưu điểm vượt bậc của công nghệ này là thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen dưới da cho vùng da điều trị trở nên săn chắc, láng mịn hơn.



+ Tái tạo làn da mới
Với các liệu trình điều trị như: Tái tạo làn da trắng hồng không tì vết từ sâu bên trong; xóa nám bằng laser thế hệ mới ND Yag Qswitch 2014; làm đầy các vết hõm, hố rãnh trên khuôn mặt là lựa chọn kế tiếp của các chị em phụ nữ khi muốn khuôn mặt mình đầy đặn hơn,  làn da trắng hồng không ngâm đen hoặc điều trị các vết nám da lì lợm do thời gian để lại hay do sự thay đổi nội tiết tố của phụ nữ sau khi sinh. Với các liệu trình điều trị này tạo cho các chị em phụ nữ niềm vui và tự tin hơn trong giao tiếp.

+ Căng da chỉ vàng 24k
Đây là công nghệ nổi bật bởi sự tối ưu và tiến bộ của kỹ thuật trong thẩm mỹ, đã tạo nên cơn lốc căng da bằng chỉ vàng 24k  thách thức cùng thời gian mà không gây biến chứng theo thời gian như : đơ, cứng, thô sáp như tượng…do một số phương pháp thẩm mỹ cũ để lại. Có thể nói căng da chỉ vàng 24k đã biến ước mơ trẻ hóa da, săn chắc, căng mịn, trắng hồng hay xóa mỡ mắt, nâng cung chân mày của phụ nữ được thực hiện khi sắc đẹp tàn phai dần qua năm tháng. Với công nghệ từ Mỹ được chuyển giao độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã mang lại sắc đẹp cho các chị em phụ nữ trong thời gian qua cùng với sự hài lòng do chỉ vàng 24k đem lại trong cuộc sống và công việc ngày càng thịnh vượng và tỏa sáng hơn.

 
Để biết rõ thông tin và được tư vấn, liên hệ: 
Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu
Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM.
ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285 - Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website:
http://benhvienthammyaau.vn/
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Liên hệ
Copyright © 2011. Bí Quyết Làm Đẹp Cho Phụ Nữ - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger