NÂNG MŨI SLINE CHUẨN HÀN

Hầu hết người Việt sở hữu chiếc mũi thấp và to bè phần do di truyền, phần do đặc điểm vùng khí hậu và điểm đặc trưng của dân Châu Á khiến cho khuôn mặt kém xinh và mất đi vẻ cân đối vốn có.

Tạo chiếc mũi thon gọn, thanh thoát và mềm mại , đúng chuẩn phù hợp với từng nét trên khuôn mặt… không chỉ đòi hỏi kỹ thuật, công nghệ tiên tiến mà còn đòi hỏi tay nghề cao, thẩm mỹ của bác sĩ chuyên môn tốt, tỉ mỉ - điều này không phải bác sĩ nào hay nơi thực hiện nào cũng có thể đáp ứng được.

NÂNG MŨI BỌC SỤN- TẠO MŨI SLINE CHUẨN HÀN

Mũi S Line là mũi có độ cong hình chữ S chạy từ góc trán mũi đến đầu mũi. Ba điểm quan trọng tạo dáng mũi S Line là điểm chân mày trán, điểm gốc mũi trán và đầu mũi. Dáng mũi phải có độ võng mềm mại, tự nhiên, đầu mũi không bóng đỏ, thon nhỏ, không bị hếch hay bị khoằm sau phẫu thuật…đây chính là yếu tố được quyết định đến vẻ đẹp, sức khỏe của bạn bởi kỹ thuật và thẩm mỹ của tay nghề bác sĩ.


Phương pháp nâng mũi Sline không chỉ mang lại thẩm mỹ chuẩn cho dáng mũi và khuôn mặt mà còn đem lại độ an toàn cao cũng như độ lâu bền sau khi thực hiện.

Điểm đặc biệt trong nâng mũi S-line Hàn Quốc là vùng đầu mũi được sử dụng hoàn toàn bằng sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn…), giúp bảo vệ vùng đầu mũi mỏng manh khỏi các biến chứng sau khi thực hiện.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.

Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/
Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu
Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 09:04 30 tháng 9, 2014

Mình đã tham khảo bài viết của bạn. Bạn tham khảo thêm bài viết này xem sao. Mình thấy bên này có nâng mũi s line hai khấc hàn quốc hoặc nang mui s line hai khac han quoc rất đẹp và tự nhiên

Đăng nhận xét

 
Support : Liên hệ
Copyright © 2011. Bí Quyết Làm Đẹp Cho Phụ Nữ - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger