SỠ HỮU KHUÔN NGỰC ĐẸP - KHÔNG PHẢI LO LẮNG

Sau thời gian sinh nở và cho con bú, một số chị em bị tình trạng ngực chảy xệ như “quả mướp”, không còn căng tròn như thời con gái, điều này khiến nhiều chị em cảm thấy mất tự tin hoàn toàn khi gần gũi với chồng, nhất là khi nhìn các chị em khác hay bạn thân với đôi gò “bồng đảo” đẹp như mơ thì trong chị em lại nhen nhóm mong muốn “sở hữu” và tìm đến thẩm mỹ để thực hiện. Nhưng bên cạnh đó, chị em và cả đấng lang quân lo sợ “đôi bồng đảo” sau khi nâng cấp lại không chịu được sức nặng của “ đối tác” trong quá trình gần gũi của 2 vợ chồng.



   
SAU KHI NÂNG NGỰC - SỨC NẶNG BAO NHIÊU KG CÓ THỂ LÀM VỠ TÚI NGỰC?

Các túi ngực khi được thiết kế có thể chịu được sức nặng lên đến 400 kg nhằm đảm bảo an toàn cũng như đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phụ nữ, vì thế sẽ không ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng cũng như các tác động như: sờ, nắn, bóp, các tác động nhẹ khác.
Hiện nay, với túi ngực dạng gel có tính chất siêu mềm sẽ đem lại cho chị em khuôn ngực đầy đặn, căng tròn, hấp dẫn hơn. Ngoài ra với chất liệu mềm, ngực của chị em sau khi nâng sẽ nhìn như thật , sẽ tạo cảm giác như chính phần cơ thể mình.

Tuy nhiên, phải hiểu rằng đặc điểm của từng người có hình dạng khác nhau, việc sử dụng túi giọt nước hay túi tròn để phẫu thuật nâng ngực thì phải cần bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ có kinh nghiệm khám xét trước khi có quyết định phẫu thuật nâng ngực bằng loại túi nào là phù hợp. Đồng thời, trước khi nâng ngực, khách hàng sẽ được xét nghiệm tổng quát đầy đủ, tầm soát vú cẩn thận bằng công nghệ FFDM hiện đại bậc nhất chỉ có tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, nhằm đảm bảo ca phẫu thuật an toàn và đạt hiệu quả cao.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/

Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu
Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 08:24 26 tháng 11, 2015

Đúng là vòng 1 đẹp thì không có gì phải lo lắng nhỉ, vòng 1 của mình hơi khiêm tốn làm minh mất tự tin quá, bạn có thể share cho mình nâng ngực nội soi giá bao nhiêu ở tp HCM ? Mình muốn cải thiện cho vòng 1 của mình.

Đăng nhận xét

 
Support : Liên hệ
Copyright © 2011. Bí Quyết Làm Đẹp Cho Phụ Nữ - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger