PHƯƠNG PHÁP CHỈNH HÌNH MŨI CÂN XỨNG & PHÙ HỢP

Chiếc mũi là điểm nhấn trên toàn khuôn mặt, nó ảnh hưởng đến toàn bộ tổng thể khuôn mặt. Việc sở hữu chiếc mũi cao, thon gọn là mong muốn phần lớn của phụ nữ Á Đông, bởi phụ nữ Á Đông thường sở hữu chiếc mũi thấp, ngắn, phần đầu mũi thô hay thân mũi cao nhưng cánh mũi lại to bè khiến khuôn mặt mất đi vẻ duyên dáng vốn có. Chính vì thế, khi tìm hiểu về dịch vụ chỉnh hình mũi, các bác sĩ chuyên môn thường tư vấn rất kỹ về 2 phương pháp chỉnh hình mũi sao cho phù hợp với khuôn mặt hiện tại.

PHƯƠNG PHÁP CHỈNH HỈNH MŨI

+ Đối với thân mũi cao, cánh mũi to bè: Phương pháp thu nhỏ cánh mũi được sử dụng trong trường hợp này. Bác sĩ sẽ thực hiện gây tê tại chỗ, sau đó sẽ rạch 2 đường nhỏ ở chân cánh mũi. Tiếp theo một phần cánh mũi sẽ được loại bỏ và cuối cùng là thực hiện cuộn cánh mũi trước khi đóng vết mổ. Với kỹ thuật tay nghề cao, tỉ mỉ của bác sĩ, phần cánh mũi sau khi thu gọn sẽ không để lại sẹo, không gây đau và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.


+ Đối với chiếc mũi thấp, ngắn và đầu mũi thô: Phương pháp được sử dụng là nâng mũi S-line trong trường hợp này. Phương pháp nâng mũi Sline có thể giúp chiếc mũi thanh cao và thon gọn. Bác sĩ sẽ gây tê, sau đó tiến hành lấy sụn tự thân và bóc tách khoang mũi để đưa sụn vào, cuối cùng là đóng kín vết mổ. Quá trình này rất quan trọng đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có kinh nghiệm, tay nghề lâu năm mới có thể tạo ra được dáng mũi đúng chuẩn S-line đẹp và tự nhiên nhất.

Tìm hiểu thêm thông tin tại:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/
Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Liên hệ
Copyright © 2011. Bí Quyết Làm Đẹp Cho Phụ Nữ - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger