TẠO MŨI S-LINE, CẰM V-LINE ĐẸP NHƯ HOA HẬU

So với phẫu thuật thẩm mỹ mất khoảng 6 tháng để hoàn thiện một dáng mũi, dáng cằm đẹp thì phương pháp filler đem lại hiệu quả tức thì sau khi tiêm, không đau, không chảy máu và có độ tương thích sinh học cao với cơ địa người sử dụng. Hiện nay, với phương pháp nâng mũi S-line, tạo cằm V-line không phẫu thuật bằng phương pháp filler cao cấp đến từ Hoa Kỳ tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu không còn là bí quyết làm đẹp dành riêng cho các ngôi sao mà đã trở thành bí quyết chung của tất cả chị em muốn hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên của mình.

TẠO CẰM VLINE, NÂNG MŨI SLINE BẰNG FILLER CAO CẤP


Phương pháp filler cao cấp giúp nâng cao sóng mũi và làm đầy, tạo đường nét cho cằm phù hợp gương mặt người phụ nữ châu Á với thời gian duy trì lên đến 5 năm. Vẻ đẹp tự nhiên vì không cần sử dụng dao kéo. Filler cao cấp tồn tại dưới dạng phân tử lỏng được đưa vào cơ thể bằng mũi kim siêu nhỏ, để đạt được độ chính xác về liều lượng và vị trí khu vực tạo hình cần bàn tay tài hoa và con mắt thẩm mỹ tinh tế của bác sĩ thực hiện vì một chiếc mũi S-line, cằm V-line đẹp cần phải hài hòa với tổng thể gương mặt, không gây cảm giác giả tạo, mất tự nhiên.


Là đơn vị đi đầu trong công nghệ làm đẹp không phẫu thuật, bác sĩ tại Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu không chỉ được đào tạo về tay nghề chuyên môn mà còn thường xuyên cập nhật các xu thế thẩm mỹ mới nhất tạo nên sóng mũi S-line, cằm V-line hiện đại, hợp mốt không lỗi thời, hài hòa và tự nhiên với tổng thể gương mặt.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/
Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu
Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 16:33 24 tháng 3, 2017

Nâng mũi - Tạo cằm tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu uy tín chất lượng

Đăng nhận xét

 
Support : Liên hệ
Copyright © 2011. Bí Quyết Làm Đẹp Cho Phụ Nữ - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger