TÌM HIỂU VỀ NÂNG MŨI SLINE AN TOÀN

Chiếc mũi được xem là điểm nhấn đặc biệt trên khuôn mặt, quyết định đến nhan sắc của mỗi người. Bạn sở hữu một chiếc mũi tẹt, ngắn, hai lỗ mũi hếch. Vậy tại sao bạn không hành động để cải tạo khuyết điểm bằng cách chọn phương pháp nâng mũi S-Line Hàn tiên tiến nhất hiện nay để cải tạo sắc đẹp của mình ngay từ bây giờ?

NÂNG MŨI SLINE- CƠN SỐT TẠO KHUÔN MẶT HOÀN CHỈNH

Phương pháp phẩu thuật thẩm mỹ S-Line bằng sụn tự thân sẽ đem đến cho bạn một chiếc mũi có độ cong hình chữ S hoàn toàn tự nhiên, giúp bảo vệ mũi, xóa bỏ hoàn toàn các biến chứng thường gặp như lộ sóng, bóng đỏ, thủng da đầu mũi...Ngoài ra, chiếc mũi S-line phải đáp ứng các tiêu chuẩn về vẻ đẹp của phụ nữ Á Đông - tạo độ võng tự nhiên từ sống mũi đến đầu mũi, chóp mũi tròn trịa, cánh mũi thon, lỗ mũi kín nhỏ.




 Đặc điểm của mũi S-line:
- Đầu mũi cao dài, thon gọn hình chữ A
- Mũi có độ cong dạng chữ S tự nhiên
- Hai lổ mũi kín
- Mũi mềm mại và trông rất tự nhiên
- Mũi có dáng chuẩn đẹp như các ngôi sao Hàn Quốc


Nâng mũi S-line phức tạp hơn nâng mũi cổ điển, chính vì thế việc thực hiện sẽ an toàn hơn khi làm tại Bệnh viện lớn bởi hệ thống máy móc đầy đủ, hiện đại và đủ tiêu chuẩn đáp ứng các quy trình gây mê, hồi sức, vô trùng. Bằng bí quyết và kinh nghiệm lâu năm, các bác sỹ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu sẽ cân nhắc khuôn mặt của từng quý khách hàng để chỉnh hình một cách tự nhiên mà không hề lộ liễu.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/

Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Liên hệ
Copyright © 2011. Bí Quyết Làm Đẹp Cho Phụ Nữ - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger