GIẢI PHÁP XÓA TAN VẾT RẠN

Sau tuổi dậy thì, một số nữ giới có thể tránh được tình trạng rạn nứt da trên cơ thể nhưng đến thời kỳ mang thai thì nữ giới không thể tránh được các vết rạn xuất hiện đồng đều, nghiễm nhiên trên các vùng như hông, bụng, đùi khiến cho làn da mịn màng của phái đẹp biến mất. Mặc dù đã đầu tư kỹ lưỡng các loại kem thoa phòng ngừa rạn da nhưng phái đẹp dường như mất hoàn toàn kiên nhẫn và lo lắng hơn về tình trạng của mình.

Những vết rạn chằng chịt xuất hiện ngày càng rõ rệt hơn khiến chị em cảm thấy tự ti, không thoải mái nhất là khi diện quần sọc, hay nhữncg bộ bikini trong mùa hè.




 GIẢI PHÁP XÓA TAN VẾT RẠN CHO CÁC NÀNG

Với công nghệ Laser cao cấp chuyên chữa rạn da, chị em sẽ thấy ngay kết quả sau lần đầu điều trị. Đây là công nghệ Laser thế hệ mới, tiên tiến sử dụng năng lượng điện từ kết hợp công nghệ ánh sáng đặc thù. Khi đưa vào da, năng lượng này có thể điều trị được lớp mỡ nông và lớp mỡ sâu mà không gây đau hoặc nóng. Ngoài ra, nguồn ánh sáng tác động vào tận sâu bên trong bề mặt da giúp tăng sinh và làm chặt các sợi collagen và elastin bị đứt gãy và giãn, cùng dưỡng chất thấm sâu vào da gấp nhiều lần, đem lại kết quả nhanh chóng so với các công nghệ Laser trước đây.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu, chị em điều trị rạn da sau sinh hài lòng khi lấy lại được làn da của mình thời còn con gái.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/

Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Liên hệ
Copyright © 2011. Bí Quyết Làm Đẹp Cho Phụ Nữ - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger