TẠO DÁNG MŨI TỰ NHIÊN, THANH THOÁT BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI SLINE HÀN QUỐC


Bạn đang sở hữu một chiếc mũi thấp, hếch, thô kệch, không hài hòa với khuôn mặt và điều này khiến bạn mất tự tin. Và với công nghệ thẩm mỹ phát triển hiện nay, nâng mũi S-Line Hàn Quốc sẽ là câu trả lời cho ước mơ được xinh đẹp hơn của bạn, vì phương pháp tiên tiến này sẽ đem đến một chiếc mũi cao, thon gọn và tự nhiên. . Hiện nay, Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu là một trong những địa chỉ nâng mũi S-Line Hàn Quốc uy tín nhất Việt Nam đáng để bạn lựa chọn để nâng cấp và cải tạo chiếc mũi của mình trong hành trình đi tìm cái đẹp.


NÂNG MŨI BẰNG SỤN TỰ THÂN  

Phương pháp nâng mũi S-Line sử dụng sụn tự thân thay thế cho sụn nhân tạo để tạo sự mềm mại và tự nhiên cho đầu mũi, đồng thời hình dáng sóng mũi từ góc trán đến trụ mũi có hình chữ S, các biến chứng như lộ sóng, bóng đỏ, hếch,… hoàn toàn được loại bỏ. Sỡ hữu một chiếc mũi thon gọn và thanh thoát sẽ đem đến cho bạn một khuôn mặt hài hòa như mong đợi, các đường nét trên khuôn mặt của bạn trở thanh tú hơn, sắc sảo hơn.


Chỉ cần thời gian từ 1 – 2h là bạn đã sở hữu cho mình một chiếc mũi thon gọn và thanh tú đúng chuẩn của các sao Hàn Quốc.
Hiện nay, phương pháp nâng mũi S-Line được đánh giá là một trong những phương pháp hiện đại nhất hiện nay trong dịch vụ phẫu thuật nâng mũi. Và Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu là nơi thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng mũi cũng như đem lại sựu hài lòng tuyệt đối cho khách hàng - với khoa học kỹ thuật hiện đại, cơ sở vật chất tiến tiến cộng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại bệnh viện chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/

Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Liên hệ
Copyright © 2011. Bí Quyết Làm Đẹp Cho Phụ Nữ - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger