Căng da chỉ vàng 24k - công nghệ mới dành cho phái đẹp

Lưới chỉ vàng 24k - một sự đột phá mới, tạo ra cơn lốc trong kỷ nguyên làm đẹp bằng vàng. Trước đây, kim loại vàng đã được biết với những tác dụng trẻ hóa da thần kỳ. Trong năm 2013, nhà khoa học trên khắp thế giới đã ứng dụng thành công công nghệ lưới chỉ vàng 24k dùng để căng da, trẻ hóa khuôn mặt hơn 10 tuổi chỉ một lần duy nhất, không phẫu thuật, duy trì lên đến hơn 15 năm.

LÀM ĐẸP BẰNG CHỈ VÀNG 24K NHƯ THẾ NÀO?

Một mạng lưới chỉ vàng 24k có ngạnh lồi như xương cá được cấy vào da tạo thành khung giá đỡ mô mềm như một khung xương thứ 2 để nâng đỡ phần cơ bên ngoài, có tác dụng chống chảy xệ, căng da, trẻ hóa 10 tuổi toàn bộ khuôn mặt, duy trì hơn 15 năm.
cang-da-bang-chi-vang-24k-2Mạng lưới vàng tinh khiết 24k,  bám vào phần cơ và da, kích thích sự sản xuất collagen tự nhiên trong cơ thể, toàn bộ lượng collagen tối đa được tập hợp xung quanh lưới vàng tạo nên cơ chế chống miễn dịch cho cơ thể, giúp làn da trắng hồng, ngăn ngừa tăng sắc tố, chống lão hóa, thắt chặt da, kích thích sự lưu thông của mạch máu dọc theo từng sợi chỉ vàng, da rạng rỡ khỏe mạnh, săn chắc. Kết quả sẽ tiếp tục thấy rõ hơn trong 3-6 tháng điều trị.

KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ BẰNG CHỈ VÀNG 24K:

-    Lưới vàng 24k giúp căng da, săn chắc mặt và cổ, xóa các nếp nhăn dưới mắt, nếp nhăn chân chim ở cổ, thon gọn hàm, tạo khuôn mặt trái xoan, trẻ hơn 10 tuổi, duy trì hơn 15 năm.
-    Lưới vàng 24k làm làn da khỏe mạnh, trắng hồng tự nhiên.
-    Sợi chỉ lụa vàng 24k giúp nâng mũiS-line Hàn Quốc.
-    Sợi chỉ lụa vàng 24k giúp tạo mắt 2 mí, nâng chân mày, treo mí mắt sụp, chỉ 1 lần duy nhất, không cần phẫu thuật.
-    Không những phù hợp làm đẹp cho nữ mà còn rất phù hợp cho quý ông trên 50 tuổi.

ƯU ĐIỂM:

-    An toàn, không đau, không phẫu thuật.
-    Chỉ thực hiện 1 lần duy nhất, duy trì hơn 15 năm.
-    Công nghệ làm đẹp bằng chỉ vàng 24k duy nhất được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả và an toàn. Hiện nay,
Công nghệ lưới chỉ vàng 24k này đang được nhân rộng ra các nước Châu Âu và lân cận. Đặc biệt, công nghệ lưới chỉ vàng 24k là công nghệ được công nương Kate xứ Anh chọn làm đẹp sau khi sanh.
cang-da-bang-chi-vang-24k-3
Share this article :

+ nhận xét + 5 nhận xét

lúc 11:31 24 tháng 7, 2017

Hiện nay, công nghệ căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ đã làm hài lòng đông đảo khách hàng trong công cuộc trẻ hóa khuôn mặt, mà trong đó công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng 24k đã nổi tiếng trên toàn thế giới về hiệu quả trẻ hóa làn da và thời gian duy trì sau khi thực hiện.

lúc 13:42 8 tháng 8, 2018

Làm căng da mặt tự nhiên đang được các chị em tìm kiếm và chia sẻ trên các diễn đàn làm đẹp, nhưng không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả như bạn mong muốn. Chỉ bằng những nguyên liệu tự nhiên như mật ong, cacao… hay

Nặc danh
lúc 10:08 9 tháng 5, 2019

Bạn băn khoăn không biết như thế nào là một chiếc mũi đẹp đúng theo tiêu chuẩn của mũi chuẩn đẹp người Á Đông , tiêu chuẩn về chiếc mũi chuẩn đẹp kiểu Á Đông như thế nào là đúng ? Những tiêu chuẩn “mỹ học” dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá chiếc mũi của mình xem chiếc mũi của mình đã đẹp đúng chuẩn chưa nhé.

lúc 10:10 25 tháng 7, 2019

Trước kia, những phương pháp căng da mặt truyền thống chỉ dành cho lứa tuổi trung niên, thông thường là phụ nữ đã bước qua độ tuổi 35 – 40. Ở độ tuổi này, da dẻ không còn mịn màng và căng bóng như trước kia, do vậy, rất nhiều chị em đã tìm đến phương pháp căng da, trẻ hóa gương mặt để tìm lại nét thanh xuân.

Nặc danh
lúc 09:56 30 tháng 7, 2019

số lượng khách hàng có nhu cầu căng da mặt làm đẹp ngày càng nhiều, nguyên do bởi vì cuộc sống con người ngày càng phát triển và văn minh, thẩm mỹ làm đẹp càng tăng cao hơn.

Đăng nhận xét

 
Support : Liên hệ
Copyright © 2011. Bí Quyết Làm Đẹp Cho Phụ Nữ - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger