Nâng ngực đẹp bằng túi ngực cao cấp

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực an toàn và hiệu quả không chỉ phụ thuộc vào chuyên môn bác sĩ mà còn ở loại túi ngực được đưa vào bên trong cơ thể khách hàng. Bạn có thể lựa chọn túi độn với chất liệu và kích thước khác nhau phù hợp với mong muốn và vóc dáng cơ thể khi tiến hành nâng cấp vòng một.

Hiện nay công nghệ sản xuất túi độn ngực đã đạt trình độ tiên tiến, có hãng bảo hành trọn đời cho một số sản phẩm của mình. Điều đó cho thấy tuổi thọ của túi rất cao, gần như không bị biến đổi theo thời gian, đặc biệt là dạng túi Gel. Sau phẫu thuật, túi đặt ngực dạng gel sẽ chung sống cùng với bạn.

Sở dĩ có thể tồn tại an toàn và lâu bền trong cơ thể chị em là vì túi ngực dạng Gel có tính chất siêu mềm, tạo cảm giác như chính phần cơ thể phụ nữ, khả năng định hình cao, ngay cả khi bị cắt đôi.

(Túi đặt dạng GEL có khả năng định hình cao ngay cả khi bị cắt đôi nên rất an toàn)

Các loại túi ngực cao cấp dạng gel:

- Túi Gel dạng tròn:


- Túi Gel dạng tròn, nhám:


Thế nào là túi ngực giọt nước?

Ngày càng nhiều chị em phụ nữ có nhu cầu nâng ngực quan tâm nhiều về túi giọt nước, nhiều câu hỏi đặt ra về túi giọt nước như: Túi ngực giọt nước là gì? Túi tròn và túi ngực giọt nước khác nhau ở điểm nào? Ngực nào thì đặt túi giọt nước thì đẹp? Nâng ngực túi giọt nước có khác nâng ngực túi tròn hay không? Chi phí một ca nâng ngực túi giọt nước là bao nhiêu?
Vấn đề đầu tiên cần làm rõ là chất liệu tạo thành túi giọt nước hay túi tròn đều giống nhau. Cho nên mọi người phải hiểu rằng túi giọt nước và túi tròn chỉ khác nhau về hình dạng để định hình túi ngực sau nâng cho đẹp.
Nhược điểm của phụ nữ châu Á là chiều rộng của ngực thường nhỏ, khoảng cách giữa núm và nếp lằn vú thường ngắn (<5cm), do vậy sử dụng túi tròn dễ có xu hướng ngực nhô lên phía trên, núm vú hơi bị chúc xuống dưới làm cho bộ ngực không được tự nhiên và rất dễ nhận thấy đó là ngực giả.

Túi giọt nước sẽ phù hợp cho những trường hợp sau:

- Người có thân hình thanh mảnh, vòng một nhỏ.
- Tuyến vú nhỏ, da mỏng.
- Khoảng cách giữa vú và nếp lằn vú nhỏ.
- Ngực sa trễ ở phụ nữ sinh.
Như vậy, thẩm mỹ nâng ngực bằng túi giọt nước là một kỹ thuật mới mang đến vẽ đẹp vòng một thật quyến rũ. Tuy nhiên, phải hiểu rằng đặc điểm của từng người có hình dạng khác nhau, việc sử dụng túi giọt nước hay túi tròn để phẫu thuật nâng ngực thì phải cần bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ có kinh nghiệm khám xét trước khi có quyết định phẫu thuật nâng ngực bằng loại túi nào là phù hợp.





Tất cả khách hàng khi nâng ngực nội soi đều được khám xét kỹ để đánh giá kích cỡ túi bao nhiêu là phù hợp. Khách hàng được xét nghiệm tổng quát đầy đủ, tầm soát vú cẩn thận bằng Công nghệ FFDM hiện đại bậc nhất thế giới ngay tại bệnh viện nhằm đảm ca phẫu thuật an toàn nhất.
Với hình dạng và kích thước túi ngực khác nhau, bạn sẽ có khuôn ngực sau khi nâng khác nhau. Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giàu kinh nghiệm sẽ tính toán các số đo cơ thể để tư vấn size và dạng túi đặt phù hợp với bạn nhất.
Khách hàng sẽ được phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ Á – Âu, bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ uy tín, hiện đại hàng đầu tại TP.HCM.

Liên hệ:
Hotline: 090.682.7070 - 0902.400.269
Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 15:25 17 tháng 1, 2017

NÂNG NGỰC BẰNG TÚI GEL GIÁ BAO NHIÊU TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ Á ÂU?

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu áp dụng độc quyền công nghệ nâng ngực nội soi bằng túi ngực siêu nhẹ B-Shape khắc phục khuyết điểm của túi nâng ngực thông thường, giúp giữ nguyên kích thước bầu ngực nhưng giảm trọng lượng túi ngực đến 30% giảm lực tác động lên cơ ngực, không gây cảm giác nặng nề cho khách hàng nâng ngực, không làm giãn cơ ngực và chảy xệ ngực về sau.

Đăng nhận xét

 
Support : Liên hệ
Copyright © 2011. Bí Quyết Làm Đẹp Cho Phụ Nữ - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger