TRÀO LƯU HOT – NÂNG MŨI, ĐỘN CẰM KHÔNG XÂM LẤN

Mũi thấp, tẹt, to bè là đặc trưng của người Á Đông, chưa kể 1 số mũi cao nhưng gồ không được đẹp tạo cho khuôn mặt mất phần cân đối. Nếu trước đây, phái đẹp cần sự trợ giúp của mỹ phẩm để che đi khuyết điểm và tạo khối cho chiếc mũi cao, hài hòa với khuôn mặt thì nay phái đẹp lại lựa chọn phẫu thuật nâng mũi là giải pháp cho việc sở hữu lâu dài và toàn diện hơn.

Nhưng bên cạnh đó không phải ai cũng chịu được đau đớn, kiêng cứ, tịnh dưỡng để sở hữu chiếc mũi đẹp mà thay vào đó với mong muốn được thực hiện phương pháp không phẫu thuật, không đau, không phải tịnh dưỡng và nhất là có thể chỉnh sửa chiếc mũi từng li nhanh chóng mà vẫn đẹp tự nhiên.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng đa dạng, với sự cải tiến của kỹ thuật công nghệ trong thẩm mỹ đã phát triển phương pháp nâng mũi , độn cằm không phẫu thuật và đã tạo nên “trào lưu hot” trong giới làm đẹp, của các phụ nữ tân tiến hiện nay.

XU HƯỚNG MỚI - NÂNG MŨI, ĐỘN CẰM KHÔNG PHẪU THUẬT


Xóa bỏ chiếc mũi thấp, mũi gồ không phải phẫu thuật bằng chất liệu độn Aquamid là kỹ thuật nâng mũi không bóc tách, không gây sưng đau, không xâm lấn. Với chất liệu độn bằng Aquamid sẽ đem lại hình dáng mũi thanh tú, sống mũi cao, có độ võng chuẩn, mềm mại, chóp và hai cánh mũi thon gọn, dáng mũi hài hoà và cân đối- tôn lên các đường nét hài hòa trên khuôn mặt.







 Ngoài việc chất độn này được tiêm trực tiếp vào vùng cần chỉnh hình, giúp làm cao sống mũi còn có tác dụng làm đầy cằm lẹm, cằm ngắn.

Chất liệu Aquamid sau khi cấy vào sống mũi và cằm rất an toàn, không độc, không gây dị ứng, không gây cứng mô hay u hạt, tạo cảm nhận như phần tự nhiên của cơ thể bạn và được cơ quan FDA của Mỹ khẳng định tính an toàn và Bộ y tế Việt Nam cấp phép sử dụng .

Dù không sử dụng dao kéo trong quá trình làm đẹp mũi và cằm nhưng dịch vụ này vẫn đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có đầy đủ kiến thức về giải phẫu học, nhiều kinh nghiệm, khéo tay và một cảm nhận tinh tế về cái đẹp.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/

Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Liên hệ
Copyright © 2011. Bí Quyết Làm Đẹp Cho Phụ Nữ - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger