TẠO KHUÔN MẶT VLINE KHÔNG PHẪU THUẬT

Nâng mũi S-line, tạo cằm V-line là phương pháp được nhiều phái đẹp lựa chọn nhằm xóa bỏ khuyết điểm của khuôn mặt về mũi tẹt, đầu mũi to, cằm lẹm/ ngắn vốn là đặc trưng nhân dạng của người Á Đông – tạo khuôn mặt thanh thoát và ưa nhìn, khả ái hơn. Với kỹ thuật làm đẹp tiên tiến hiện nay trong thẩm mỹ, bạn sẽ sở hữu dáng mũi thon gọn, chiếc cằm đẹp, khuôn mặt khả ái mà không cần phải phẫu thuật.

NÂNG MŨI, ĐỘN CẰM KHÔNG PHẪU THUẬT


Nâng mũi S-line, tạo cằm V-line không phẫu thuật là phương pháp tạo dáng mũi và cằm mới bằng cách sử dụng chất độn được tiêm trực tiếp vào vùng cần chỉnh hình, giúp làm cao sống mũi và làm đầy góc cằm. Với phương pháp này, bạn có thể sở hữu chiếc mũi và chiếc cằm chuẩn Hàn Quốc chỉ sau 1-2 giờ thực hiện, không sưng, không đau, có thể trở về sinh hoạt bình thường, vẻ đẹp duy trì tới 5 năm.





Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu là một trong những nơi đi đầu về các công nghệ làm đẹp không phẫu thuật, mang lại vẻ đẹp tự nhiên không dao kéo. Tại đây, chất độn làm đẹp được cơ quan FDA của Mỹ và Bộ Y tế Việt Nam cấp phép sử dụng bởi tính an toàn, không gây dị ứng, không gây cứng mô, tạo cảm nhận như phần tự nhiên của cơ thể bạn.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/

Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Liên hệ
Copyright © 2011. Bí Quyết Làm Đẹp Cho Phụ Nữ - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger