GIẢI PHÁP CHO VÒNG 3 GỢI CẢM

Sở hữu vòng 1 săn chắc to tròn; khuôn ngực đẹp, thon gọn là niềm mơ ước của nhiều chị em và bằng các cách tự nhiên đến thẩm mỹ chị em đã biến mơ ước thành hiện thực và sở hữu đường cong quyến rũ. Tuy nhiên, đối với 1 số chị em sở hữu 2 vòng là chưa đủ, khiếm khuyết về vòng 3 không được tròn trịa, đầy đặn cũng khiến cho chị em mất đi vẻ mềm mại, quyến rũ vốn có của người phụ nữ. Và mơ ước về vòng 3 nảy nở, hấp dẫn hơn bắt đầu "nhen nhúm" trong chị em.

Giải pháp nào hiệu quả, nhanh chóng và an toàn cho vòng 3 gợi cảm?

NÂNG MÔNG NỘI SOI - GIẢI PHÁP CHO VÒNG 3 GỢI CẢM

Nâng mông nội soi là phương pháp được thực hiện bằng những túi cấu tạo bởi vỏ làm bằng silicone và bên trong chứa silicone dạng gel có độ kết dính rất cao, có độ mềm mại, có độ bền và sức chịu lực cao đã được chứng nhận an toàn với cơ thể người. 






Khách hàng sẽ được khám và tư vấn bởi bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật tạo hình hẩm mỹ, người sẽ trực tiếp phẫu thuật để đánh giá chính xác thể trạng, hình dạng của mông, khung chậu, độ chảy xệ của mông, tình trạng da, hệ thống cơ, v.v…

Ngoài ra, khách hàng sẽ được tiến hành những xét nghiệm cần thiết trước mổ và được gây mê khi thực hiện. Tuỳ theo từng trường hợp cụ thể mà khách hàng có thể được làm thêm các xét nghiệm hình ảnh học tuyến vú như nhũ ảnh, siêu âm.

Với 2 dạng túi độn hiện nay gồm: túi tròn và túi hình bầu dục sẽ đáp ứng nhu cầu và thể trạng của từng người và chị em sẽ sở hữu cặp mông đẹp đúng với nhu cầu và mong muốn của mình hơn.

Để đảm bảo sự an toàn và đạt được kết quả tốt, phẫu thuật nâng mông phải được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, và phải được tiến hành tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là nơi đã thực hiện thành công cho nhiều khách hàng trong, ngoài nước và là địa chỉ uy tín để chị em tin tưởng gửi gắm niềm tin đến tư vấn và thực hiện.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/

Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Liên hệ
Copyright © 2011. Bí Quyết Làm Đẹp Cho Phụ Nữ - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger