TẠO HÌNH MŨI SLINE VÀ MẶT VSHAPE KHÔNG PHẪU THUẬT

Sở hữu chiếc mũi thấp và khá tệt cùng với chiếc cằm lẹm khiến nhiều “lọ lem” muốn thay đổi hoàn toàn những nhược điểm trên và thay vào đó sở hữu chiếc mũi thanh cao, thon mảnh và chiếc cằm Vshape mà không phải trải qua phẫu thuật. Với kỹ thuật tiến tiến ngày nay thì nâng mũi S-line, tạo cằm V-shape không phẫu thuật sẽ dễ dàng giúp nâng cao mũi và tạo dáng chuẩn đẹp cho cằm.

SỞ HỮU KHUÔN MẶT VSHAPE KHÔNG PHẪU THUẬT

Với bàn tay khéo léo, chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm lâu năm, các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu sẽ tạo ra chiếc mũi cao đẹp với sống mũi dài, đầu mũi chữ A đúng chuẩn mũi S-line và chiếc cằm thon gọn theo dáng V-shape cho tổng thể khuôn mặt thêm thanh tú và sắc nét. Tại đây, các bác sĩ sử dụng chất filler được chứng nhận an toàn bởi FDA, khi tiêm vào sẽ làm đầy các thể tích mô tại vị trí được tiêm, cho kết quả chính xác không di lệch.


Đây là phương pháp được phái đẹp rất ưa chuộng và dần trở thành xu thế hiện nay bởi tính an toàn và vẻ đẹp mang lại tự nhiên như chính phần cơ thể của bạn. Không cần dao kéo, hiệu quả nhanh chóng lại rất an toàn, không gây đau, không chảy máu và đặc biệt là không hề để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết nào. Bạn có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi thực hiện, không kiêng khem hay nghĩ dưỡng.

!! Lưu ý: không nên massage mặt hoặc tiến hành điều trị các liệu pháp làm đẹp trên khuôn mặt ít nhất 2 tuần.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/
Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Liên hệ
Copyright © 2011. Bí Quyết Làm Đẹp Cho Phụ Nữ - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger