TÁI TẠO LÀN DA LÃO HÓA Ở ĐỘ TUỔI 30

Bước vào tuổi 30, phụ nữ phải đối mặt với những dấu hiệu đầu tiên của quá trình lão hóa. Các nếp nhăn xuất hiện, lỗ chân lông to, sắc tố da không đồng màu (nám, tàn nhang) do sự suy yếu của tế bào làm khuôn mặt già nua, mệt mỏi.

Việc chăm sóc da bằng mỹ phẩm và phương thức bảo vệ da không đúng dẫn đến làn da bị tổn thương nghiêm trọng và làm cho tình trạng sức khỏe của da ngày càng bị lão hóa nặng hơn.
Với công nghệ phát triển ngày nay đã mang lại phương pháp chăm sóc da và điều trị lão hóa da như lỗ chân lông to, sắc tố da không đồng màu -1 cách tối ưu hơn.






PHƯƠNG PHÁP TÁI TẠO LÀN DA ĐẸP BẰNG LASER THẾ HỆ MỚI

Với phương pháp laser mới tiên tiến, giúp chị em điều trị tận gốc các tình trạng lão hóa da. Đây là phương pháp hiệu quả với khả năng đánh bật nám và tàn nhang, se khít lỗ chân lông cùng tác dụng trẻ hóa, săn chắc làn da. Công nghệ này vận dụng năng lượng phù hợp với từng loại da, lứa tuổi, kết hợp công nghệ ánh sáng đặc thù giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn, chất độc hại từ môi trường, làm sạch tận sâu bên trong, giúp thông thoáng lỗ chân lông cùng với tác dụng điều trị các tổn thương sắc tố là phá bỏ hắc tố melanin (nguyên nhân gây nám và tàn nhang).

Bên cạnh đó, công nghệ laser thế hệ mới sẽ cho chị em thấy sự cải thiện ngay sau lần đầu thực hiện. Thời gian điều trị nhanh chóng, chị em có thể trở lại công việc bình thường mà không phải lo lắng vấn đề nghỉ dưỡng vì phương pháp này không làm bào mòn, không gây tổn thương hay sưng đỏ da.

Quá trình điều trị bằng công nghệ laser thế hệ mới thích hợp với các chị em bận rộn, chỉ cần điều trị 1-2 lần một tuần, mỗi lần 15-20 phút. Chỉ sau vài lần kiên nhẫn và tuân theo phác đồ điều trị của các bác sĩ chuyên khoa da tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu, da mặt chị em sẽ hết các vết thâm nám, tàn nhang, lỗ chân lông to.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Liên hệ
Copyright © 2011. Bí Quyết Làm Đẹp Cho Phụ Nữ - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger