TẠO MĂT 2 MÍ TO TRÒN KHÔNG PHẪU THUẬT

Đôi mắt được ví như cửa sổ tâm hồn nên việc sở hữu một đôi mắt to tròn là ước mơ của nhiều bạn gái. Một đôi mắt to hai mí long lanh sẽ tạo nên sự cuốn hút cho người đối diện, để lại ấn tượng khó phai trong lòng mỗi người. Nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu được đôi mắt đẹp, vì vậy nắm bắt được xu thế cũng như nhu cầu thiết thực của phái đẹp nên phương pháp thẩm mỹ cắt mắt đã ra đời đã đáp ứng nhu cầu trên.

Tuy nhiên, các phương pháp cắt mắt khiến bạn lo sợ về độ an toàn, bạn lo ngại mắt sẽ bị nhiễm trùng ảnh hưởng đến thị giác, hoặc những biến chứng không mong muốn như mắt như bị xếch, bị trợn, bị già, thậm chí để lại những vết sẹo không đáng mong đợi thì nay tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu với công nghệ nhấn mắt hai mí bởi những ưu điểm vượt trội sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của bạn.

TẠO MẮT 2 MÍ KHÔNG PHẪU THUẬT

Phương pháp nhấn mắt hai mí đươc chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu của các bạn gái sở hữu mắt một mí, mắt mí lót, mắt nhỏ vì hiệu quả tạo đôi mắt đẹp tự nhiên và an toàn. Chỉ cần sau 15 - 20 phút các bạn sẽ sở hữu ngay đôi mắt hai mí đẹp như mong đợi với các bước làm đẹp đơn giản. Đặc biệt với phương pháp này, bạn không phải lo lắng vì mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, sưng đau, chảy máu hay để lại sẹo.




Việc định hình đường mí, tạo nếp gấp trên hai mí mắt sẽ được đo vẽ và tạo chính xác tới từng milimet bởi bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Phương pháp nhấn mắt hai mí Hàn Quốc ngoài việc bám sát theo quy trình thì các bác sĩ cần phải có bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ chuyên nghiệp thì mới có thể tạo nên một đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là nơi đã thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật mí mắt, là nơi được đầu tư các trang thiết bị hiện đại bậc nhất tại Việt Nam và nhiều năm hoạt động trong ngành thẩm mỹ cùng kinh nghiệm cùng với đội ngữ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ là nơi hứa hẹn mang đến cho bạn một đôi mắt đẹp như mong đợi trong việc áp dụng phương pháp nhấn mắt hai mí Hàn Quốc.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/

Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Liên hệ
Copyright © 2011. Bí Quyết Làm Đẹp Cho Phụ Nữ - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger